Xu hướng thời trang nữ nổi bật trên sàn Runway đầu năm 2021

Sau năm 2020 bj tàn phá bởi dịch bệnh và thiên tai và lớn nhất là những ảnh hưởng do coronavirus. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã thích ứng được ở đầu năm nay và cho ra mắt những bộ sưu tập mới. Bạn muốn nổi bật trong những chiếc Good Trench? Giữ mọi thứ mát mẻ trong những chiếc quần Denim Oversized? Hãy cùng Jaxtone Vietnam chọn cho mình bộ đồ theo xu hướng thời trang đầu năm ở ngay bài viết dưới đây nhé.

Good Trench (Trench coat)

Việc lựa chọn từ những nhu cầu cơ bản là cách tiếp cận với giải pháp hiện tại nhanh nhất – Chúng ta muốn mặc gì ngay bây giờ? Các mẫu thiết kế mới cho mùa xuân / hè năm nay có thể dựa trên ý tưởng về một trang phục cổ điển. Nhưng chúng hầu như không phải kiểu dáng mà bạn thường thấy. Xu hướng thời trang này, từ ve áo ấn tượng đến đường cắt thú vị, vòng eo và tay áo táo bạo.Bạn sẽ vừa có một trang phục tuyệt vời vừa thể hiện được cá tính của bạn nữa đấy.

Carmen Rose for Harper's Bazaar Vietnam with Genevieve Barker | Fashion Editorials
Nguồn hình ảnh: Fashion Editorials

Button-Down, XXL

Thật khó tin khi chiếc áo quá khổ như là “áo của chồng”, “áo của bố” của bạn hay “mượn từ bạn trai” trong danh sách. Đừng lo lắng, hãy biến chiếc áo size xxl này thành của riêng bạn. Nhìn cách chúng được thiết kế lại bằng màu hồng và cam tươi sáng. Mặc lên người như việc bạn mang những chiếc váy “cực dài và cực rộng” nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Oversized denim shirt
Nguồn hình ảnh: Fenty

Petal to the Metal

Khu vườn của bạn phát triển như thế nào? Càng táo bạo, càng tươi sáng và càng có tác động như là con đường duy nhất. Các nhà thiết kế chắc chắn không ở đây cho việc thiết kế những bông cúc héo. Thay vào đó, họ đang đưa các họa tiết hoa có màu vàng cam, trên váy là hoa tulip neon và trên áo choàng dạ hội có sắc thái hồng. Bạn có thể tô điểm thêm với những chiếc túi xách với màu sắc tương tự. Có thể xem thêm các mẫu túi cùng màu sắc tại đây.

Alexis floral-print kimono dress
Nguồn hình ảnh: Farfetch

Them Big Jeans

Một số người tranh cãi mãi mãi về những chiếc quần sweaterpant và chúng ta không thể phủ nhận sức hấp dẫn, thoải mái của chúng. Nhưng một cô gái không bao giờ có thể hoàn toàn nói không với những chiếc quần jean của mình. Tận dụng tối đa cả hai ưu điểm trên, chiếc quần jean oversized vừa rộng rãi vừa mát mẻ lại thoải mái được tạo ra. Sẽ có các gam màu từ xanh dương đậm đến nhạt hơn. Chỉ cần thêm một số áo sơ mi hay áo khoác quá khổ và bạn đã có ngayy phong cách mới của riêng mình.

mytheresa
Nguồn hình ảnh: My theresa

Nothing but Net

Những “tấm lưới” dưới đây không phải ở đây để giữ ấm cho bạn. Chúng không phục vụ mục đích nào khác ngoài việc tô điểm thêm cho trang phục của bạn. Như sự mới mẻ, như một thứ gì đó mang tới cảm giác hoàn hảo…

Marysia Tasseled crocheted bamboo midi skirt
Nguồn hình ảnh: Net-A-Porter

Nguồn: Harpers Bazaar.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button